พระเข้าใหม่

เป็นงานเครื่องทรงที่สามารถเปลี่ยนได้ เครื่องทรงเราทำจากประเก็นหนัง เป็นงานทำมือ 100% ปิดด้วยทองแท้ 24k และประดับเพชรสวาล็อฟกี้ ทั้งองค์ ราคาองค์พระและเครื่องทรง ราคาเริ่มต้นเพียง 80,000 บาทเท่านั้น

พระสมเด็จองค์ปฐม ใหม่ สำหรับลูกค้าทุกท่าน หน้าตัก 30 นิ้ว ในราคาเพียง 39,000 บาท เท่านั้น สง่างามกว่าใคร ด้วยการ ทำสี และประดับพลอยทั้งองค์ เพื่อให้มีความวิจิตรงดงามตระการตายิ่งกว่าเดิม

พระมหาจักรพรรดิเครื่องทรงรัศมี หน้าตัก 30 นิ้ว ฐานพญาครุฑ เนื้อไฟเบอร์ ในราคาเพียง 30,000 บาท เท่านั้น สง่างามกว่าใคร ด้วยการ ปิดทองแท้ 24k บางส่วน องค์พระมีขนาดความสูง 2 เมตร 10 เซนติเมตร วางบนฐานพญาครุฑ สีแดงสด มีความวิจิตรงดงามตระการตามากยิ่งนัก

พระสมเด็จองค์ปฐม ใหม่ สำหรับลูกค้าทุกท่าน หน้าตัก 30 นิ้ว ในราคาเพียง 49,000 บาท เท่านั้น สง่างามกว่าใคร ด้วยการ ปิดทองแท้ 24k ทั้งองค์ และประดับพลอยอินเดีย เพื่อให้มีความวิจิตรงดงามตระการตายิ่งกว่าเดิม

พิมพ์พระเข้าใหม่สำหรับลูกค้าทุกท่าน พระพุทธชินราช หน้าตัก 40 นิ้ว มีขนาดความสูง 195 Cm. ในราคาเพียง 29,000 บาท เท่านั้น สง่างามกว่าใคร ทำสีขาวทั้งองค์ และ ปิดทองแท้ 24k ให้ความวิจิตรงดงามตระการตามากยิ่งนัก

พิมพ์พระเข้าใหม่สำหรับลูกค้าทุกท่าน พระพุทธชินราช หน้าตัก 40 นิ้ว มีขนาดความสูงถึง 3 เมตร ในราคาเพียง 55,000 บาท เท่านั้น สง่างามกว่าใคร ทำสีด้วยสีขาวทั้งองค์ และ ปิดทองแท้ 24k ให้ความวิจิตรงดงามตระการตามากยิ่งนัก

เนื่องจาก พระแก้วมรกต หน้าตัก 40 นิ้ว พิมพ์เก่านั้นเป็นพิมพ์ตั้งแต่ดั้งเดิม เราจึงเห็นสมควรแล้วว่า ควรจะทำการปรับเปลี่ยนลายกนกใหม่ให้มีสวยงาม และดูสง่างามมากยิ่งขึ้น เราจึงได้ทำการปรับปรุงโดยการปั้นกนกหัวไหล่เสียใหม่พระให้ดูสวยงามมากขึ้น

เครื่องทรงฤดูร้อน หน้าตัก 30 นิ้ว ปิดทองแท้ 24K ทั้งองค์ มีหลายฐานให้เลือกวาง

ก้าวไปอีกระดับของความพรีเมี่ยม พระแก้วนาคปรก ใหม่ พระแก้ว หน้าตัก 30 ฐานนาคปก เกรดพรีเมี่ยม จาก บุญทอง ๕๙

Powered by MakeWebEasy.com