พระแก้วมรกต

ตำนานพระพุทธรูปปางนี้มีตำนานกล่าวไว้ว่า ในปฐมโพธิกาล มีพระมหากษัตริย์พระองค์หนึ่งพระนามว่า พญาชมพูบดี พระมเหสีทรงพระนามว่า พระนางกาญจนาเทวี ครองปัญจาลนคร พระองค์เป็นกษัตริย์ที่มีบุญญาธิการมาก ด้วย...

เป็นงานเครื่องทรงที่สามารถเปลี่ยนได้ เครื่องทรงเราทำจากประเก็นหนัง เป็นงานทำมือ 100% ปิดด้วยทองแท้ 24k และประดับเพชรสวาล็อฟกี้ ทั้งองค์ ราคาองค์พระและเครื่องทรง ราคาเริ่มต้นเพียง 80,000 บาทเท่านั้น

พระมหาจักรพรรดิเครื่องทรงรัศมี หน้าตัก 30 นิ้ว ฐานพญาครุฑ เนื้อไฟเบอร์ ในราคาเพียง 30,000 บาท เท่านั้น สง่างามกว่าใคร ด้วยการ ปิดทองแท้ 24k บางส่วน องค์พระมีขนาดความสูง 2 เมตร 10 เซนติเมตร วางบนฐานพญาครุฑ สีแดงสด มีความวิจิตรงดงามตระการตามากยิ่งนัก

พระสมเด็จองค์ปฐม ใหม่ สำหรับลูกค้าทุกท่าน หน้าตัก 30 นิ้ว ในราคาเพียง 49,000 บาท เท่านั้น สง่างามกว่าใคร ด้วยการ ปิดทองแท้ 24k ทั้งองค์ และประดับพลอยอินเดีย เพื่อให้มีความวิจิตรงดงามตระการตายิ่งกว่าเดิม

เครื่องทรงพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เป็นเครื่องทรง 3 ฤดู ของพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากรหรือพระแก้วมรกต ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของพุทธศาสนิกชน ประดิษฐานอยู่ ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

ลูกค้าท่านใดต้องการเข้าชมพระแก้วมรกต ขนาดต่างๆ ของเรา สามารถนัดวันและเวลา เข้าชมพระที่โกดังได้เลยนะครับ

เนื่องจาก พระแก้วมรกต หน้าตัก 40 นิ้ว พิมพ์เก่านั้นเป็นพิมพ์ตั้งแต่ดั้งเดิม เราจึงเห็นสมควรแล้วว่า ควรจะทำการปรับเปลี่ยนลายกนกใหม่ให้มีสวยงาม และดูสง่างามมากยิ่งขึ้น เราจึงได้ทำการปรับปรุงโดยการปั้นกนกหัวไหล่เสียใหม่พระให้ดูสวยงามมากขึ้น

เครื่องทรงฤดูร้อน หน้าตัก 30 นิ้ว ปิดทองแท้ 24K ทั้งองค์ มีหลายฐานให้เลือกวาง

ก้าวไปอีกระดับของความพรีเมี่ยม พระแก้วนาคปรก ใหม่ พระแก้ว หน้าตัก 30 ฐานนาคปก เกรดพรีเมี่ยม จาก บุญทอง ๕๙

ลูกค้าท่านใดที่ต้องการสั่งหล่อพระแก้วมรกต.... กรุณาอ่าน !!!

คลิกดูราคา พระแก้วมรกต แต่ละขนาดได้ที่นี่เลยครับครับ

ศูนย์ปฏิบัติธรรมธรรมรตา ต.บ้านผือ จ.ขอนแก่น ได้จัดงานพิธีฉอง องค์พระแก้วมรกต ขนาดหน้าตัก 50 นิ้วทั้ง 3 ฤดู โดยสั่งหล่อพระแก้วมรกต กับ www.boonthong59.com (ร้านบุญทอง)

โปรโมชั่นสุดพิเศษ.....สำหรีบลูกค่าที่สั่งหล่อพระแก้วมรกต กับ บุญทองสังฆภัณฑ์

รีวิวพระแก้วมรกต ที่ลูกค้าทุกท่านได้สั่งหล่อจาก ร้านบุญทองสังฆภัณฑ์ เพื่อนำไปถวายให้กับวัดต่างๆ ขอบพนะคุณทุกท่านที่มั่นใจในความสวยงามของพระแก้วมรกตของเรา ไปชมความสวยงามกันเลยคับ

คาถาบูชาพระแก้วมรกต ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งใหญ่ ด้วยเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองไทย ยิ่งสวดบูชาได้ทุกวัน ทำมาค้าขึ้น กิจการรุ่งเรือง ทำอะไรก็สมหวัง สวดได้ทุกวันๆ ยิ่งมีชัยมงคลแก่ชีวิต

ประวัติพระพุทธรูปไทย ตอนที่ 1 ตอน... ประวัติพระแก้วมรกต หรือพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร

สร้างพระแก้ว 1 องค์ ได้อานิสงส์ 5 กัป (หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ).. การสร้างพระพุทธรูปนั้น ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ สร้างด้วยอะไรก็ตาม บุญจะหนุนส่งท่านไปถึง 5 กัป..จะมีอานิสงส์มาก จะได้เป็นเทพบุตรเทพธิดาและพรหมในชั้นต่างๆเสวยความสุขอย่างไม่จบสิ้น

วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า วัดพระแก้ว เป็นวัดที่พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชโปรดเกล้าฯให้สร้างขึ้นในพ.ศ. 2325 เป็นวัดในพระบรมมหาราชวังเช่นเดียวกับวัดพระศรีสรรเพชญ์ ซึ่งเป็นวัดในพระราชวังหลวงในสมัยอยุธยา และมีพระราชประสงค์ให้วัดพระศรีรัตนศาสดารามเป็นที่ประดิษฐาน พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมืองของแผ่นดินสยาม

พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ พระแก้วมรกต เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย ปัจจุบันประดิษฐานอยู่ในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (หรือ วัดพระแก้ว) ในพระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร

Powered by MakeWebEasy.com